Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 36 đồng một con tem ở Kiên Giang

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của shop Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 87VND 1 cái tem ở Yên Bái

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Với các in tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of mác chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.