Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 131VND/1 cái tem tại Tây Ninh

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, dựng market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm of shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Quảng Ngãi

 

 

Các loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành hcm Bấm ở đây

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình nhân viên làm demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.