Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/một con tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 49 đồng 1 cái tem ở Hải Dương

 

 

Các loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem bảo hành tại Ninh Bình Nháy

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Với những in tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.