Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 38đồng/1 chiếc tem ở Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 165đồng/1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

 


Các loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì mọi phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cực cao với những mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.