Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 63 đồng một con tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 43 đồng một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một số chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành tại hà nội Bấm chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát design market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.