Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 86đ 1 cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Đắk Nông

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như sau: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu hết giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi mà design demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu cực đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Với những làm tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.