Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Một số loại decal sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi làm là các giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Hưng Yên chỗ này

Thông tin khi mà design demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được dựng demo
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các quý khách kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ dòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.