Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, thiết kế mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Hà Nội

 


Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bằng vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy decal thì đó những phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng designer thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất namecard phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.