Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 89 đồng 1 cái tem tại Bình Định

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá rẻ chỉ từ 39VND một cái tem ở Quảng Bình

 


Những loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được làm bởi vật liệu riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi làm market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.