Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Xã Thạch Liên, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/bao-gia-in-tem-vo

 


 

Những vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem bạc Truy cập

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng designer design market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ giòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem rách Click ngay !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.