Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 191đ/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Cà Mau

 

 



Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem In tem lưu mẫu thức ăn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stick thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn thành độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.