Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Hà Nam

 

 

Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem vỡ bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng dàn designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với các mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.