Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 39VND một cái tem ở Bắc Kạn

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo đảm của dơn vị Chúng tôi, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 35VND 1 cái tem tại Vĩnh Phúc

 


Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả decal thì hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được in với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thiện độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với những mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.