Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 149đồng/1 con tem ở tại Phú Thọ

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá rẻ chỉ từ 150VND/1 chiếc tem ở Hưng Yên

 

 

Một vài vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi decal thì nó những phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In hóa đơn bán lẻ Click

Thông tin khi mà dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of tem chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.