Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 37đồng/một chiếc tem ở Bạc Liêu
 

Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng dàn cộng tác viên làm market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được in cùng với mầu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.