Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở Yên Bái

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 73đồng/1 cái tem tại Phú Thọ

 


Một vài loại decal được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được bên trên nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem nhận in tem nhãn mác tròn 1cm chỗ này


Thông tin khi dựng   mẫu tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.