Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 70đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 68đ/một cái tem tại Nam Định

 

Một vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được in từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì các phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những quý khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội giá 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.