Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 39VND một con tem ở Xã Phù Vân, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In decal giá rẻ chất lượng cao

 


 

Những chất liệu dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là hầu như decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xem mẫu tem vỡ dòn vào đây

 Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng đội hình nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stem chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát design market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá làm tem bảo hành ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.