Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của dơn vị In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 80VND 1 cái tem ở Điện Biên
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được làm trên nguyên liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là tất cả giấy thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ giòn Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với màu nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn of nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thua-thien-hue

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.