Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Hà Giang chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND/1 con tem tại Vĩnh Phúc
 

Vài loại giấy dùng làm tem bể 
-  Tem rách loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ dai Click chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả mọi khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với những mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal VIP tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.