Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market miễn phí 100%, chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Sóc Trăng
 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File design in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đó là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem bạc Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng dàn nhân viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với các mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.