Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi làm là những giấy decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem bạc Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin khi design   mẫu tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn giấy decal ở Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.