Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 120đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 84 đồng 1 con tem ở Quảng Nam

 

Một số loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được làm bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem nát được in với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với các mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.