Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của mình  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 195 đồng 1 con tem ở TP Hồ Chí Minh
 

Những loại giấy được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi in là các giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn stem chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-tho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.