Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lào Cai chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem liêm phong of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại Bắc Giang

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem bể thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem mác Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng đội hình cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.