Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 142đ 1 con tem tại Hà Tĩnh
 

Các loại decal sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là những decal thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bể Click vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.