Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 81VND/1 chiếc tem ở Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng demo không tính phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 191 đồng 1 cái tem ở Kiên Giang

 


Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem nát tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in xong độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in card visit phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.